Thứ Hai, 4 tháng 2, 2013

Hình Ảnh CT Văn Nghệ Tết Quý Tỵ Ngày 02/02/2013


Kính mời quý vị thưởng thức một số hình ảnh ghi lại các sinh hoạt cũng như diễn biến của chương trình văn nghệ Tết Quý Tỵ do VPLĐXH tổ chức vào ngày 02/02/2013 vừa qua tại nhà thờ Saint Hippolyte, 27 avenue de Choisy, salle 27, Paris quận 13.

Đa tạ quý vị đồng hương đã đến tham dự đông đảo. Đa tạ các cô chú bác cùng các anh chị đến từ Troyes đã không ngại đường sá xa xôi để ghé đến chung vui cùng chúng tôi. Đa tạ các thân hữu, nhạc sĩ, ca sĩ và nhất là các em thiếu nhi của lớp Việt Ngữ Văn Lang đã hết mình đóng góp công sức để hoàn tất chương trình văn nghệ này.

Nếu có thiếu sót gì trong sự tiếp đón cũng như cách tổ chức, kính mong quý vị lượng thứ cho.

Kính chúc quý vị một Năm Mới 2013 tràn đầy

A n K h a n g & T h ị n h V ư ợ n g !

Trân trọng.
VPLĐXH

 Album Trần François

 Album Anh Tuấn

 Album Nghạch Ông

 Album Phan Guillaume

Album Bác Tiệp

Hợp múa "Chiều Lên Bản Thượng"


và "Chiếc Áo Bà Ba" qua sự trình bày của các em thiếu nhi lớp Việt Ngữ Văn Lang Paris - Đặng Bích Phương quay phim

Paris Văn Nghệ Mừng Xuân Quý Tỵ - phóng sự do Bích Xuân thực hiện

Vở Kịch "Gà Đẻ Trứng Vàng" qua sự trình bày của các em thiếu nhi lớp Việt Ngữ Văn Lang Paris - Bích Xuân thực hiện

VPLĐXH xin được phép đăng lên đây lá thư chia sẻ của anh Lê Ngọc Khoa gởi đến chúng tôi qua điện thư :

Kính chào Cô Bác, Anh Chị, 
Chào các em thân mến !

Thật là một vinh hạnh cho anh chị em của Cộng Đồng Người Việt Tỉnh Aube khi được VPLĐXH Paris mời đến xem và tham dự Chương Trình Văn Nghệ Tết Quý Tỵ 2013 ngày Chúa nhật vừa qua tại hội trường nhà thờ Saint Hippolyte.

Sự ân cần tiếp đón, khung cảnh trang nghiêm của buổi lễ, lễ chào Quốc kỳ, lì xì cho các em thiếu nhi, các tiết mục văn nghệ dồi dào, đặc sắc và đặc biệt, hiếm quý nhất là sự hiện diện thật đông của các em thiếu nhi qua các màn múa, đọc, hát tiếng Việt thật xuất sắc. 

Đó là một điểm son, hiếm quý, nói lên tình yêu Quê Hương và xuyên qua đó mà chúng tôi thấy một sự NỖ LỰC VƯỢT BỰC của tất cả CÔ BÁC, ANH CHỊ EM trong VPLĐXH đã từ nhiều năm qua đóng góp công sức, tiền của và hy sinh thời giờ quý báu của mình .

Trong dịp này, anh chị em của Troyes cũng được VP cho góp mặt trong phần văn nghệ, điều đó nói lên tính cách cởi mở, liên kết trong sinh hoạt của VPLĐXH và tạo điều kiện tốt đẹp cho Đồng hương cũng như các Hội đoàn Người Việt đến gần với nhau hơn.

Mong rằng chuyến đi Troyes vừa qua và buổi Văn Nghệ Tết của VPLĐXH hôm thứ bảy 2 tháng 2 2013 sẽ là những khởi điểm tốt đẹp của chúng ta cho ngày mai trên nhiều phương diện...

Cuối thư, một lần nữa xin mạn phép thay mặt anh chị em CĐNVTD Tỉnh Aube, chân thành cảm tạ sự ưu ái của Cô Bác, Anh Chị và các Em VPHLĐXH Paris cùng các thân hữu xa gần đã mở rộng vòng tay với chúng tôi trong ngày Tết Truyền Thống Việt Nam.

Kính chào Thân ái.
Khoa, Troyes

Tái bút : Xin nhắc lại lời mời của chị Hiền, TTKý của CĐ Aube về việc Tết Nhâm Thìn tại Troyes sẽ được tổ chức vào ngày 16-2-2013, từ 19h30 tại :

Salle Polyvalente de Saint-Julien-les-Villas
18, Allée du Château des Cours
10800 Saint-Julien-Les-Villas
(ancien Bowling)

Xem affiche đính kèm dưới đây :



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét